Top 4 quán phở bò Tô Hiệu ngon “Tuyệt Đỉnh” không thể bỏ qua

Bạn đã bao giờ thử qua hương vị đặc biệt của phở bò Tô Hiệu chưa? Nằm trên con phố sầm uất của quận Cầu Giấy, Tô Hiệu là thiên đường của những tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai yêu thích món phở truyền thống. Hãy cùng khám phá top 5 quán phở bò được yêu thích nhất tại đây để có những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Phở bò Tô Hiệu
Phở bò Tô Hiệu

1. Phở Thìn Tô Hiệu

Để chọn lựa ra danh sách top các quán phở bò Tô Hiệu dưới đây, chúng tôi đã tiến hành đi trải nghiệm trực tiếp toàn bộ các quán phở bò trong khu vực. Chấm điểm dựa vào các tiêu chí như nước dùng, nguyên liệu, giá cả, không gian, phong cách phục vụ và cả đánh giá của khách hàng trên các trang mạng xã hội cùng các hội nhóm về phở. 

Phở Thìn - Phở bò Tô Hiệu
Phở Thìn – Phở bò Tô Hiệu

Và địa điểm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Phở Thìn. Phở Thìn là một thương hiệu phở Hà Nội nổi tiếng, được mở ra bởi ông Bùi Chí Thìn, đã tồn tại hàng chục năm nay. Quán được nhiều người yêu thích bởi hương vị phở tái lăn truyền thống đậm đà đặc trưng. 

Nước dùng của Phở Thìn được hầm từ xương ống trong nhiều giờ, có vị ngọt thanh mà không bị béo. Thịt bò tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, thái mỏng rồi xào nhanh qua chảo nóng, giữ được độ mềm ngọt tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ chính xác: 102 C6 P. Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 215 568
  • Giá tham khảo: Từ 60.000đ – 100.000đ

Phân biệt 2 quán phở Thìn nổi tiếng ở Hà Nội mà khách hàng hay nhầm lẫn

Phở Thìn - Phở bò Tô Hiệu
Phở Thìn – Phở bò Tô Hiệu

2. Phở Lý Quốc Sư

Phở Lý Quốc Sư, một thương hiệu phở nổi tiếng tại Hà Nội, có lịch sử hình thành từ những năm đầu thế kỷ 20. Bắt đầu từ một gánh phở nhỏ trên phố cổ, qua thời gian, với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, quán phở nhỏ đã dần phát triển thành một thương hiệu lớn mạnh.

Phở Lý Quốc Sư - Phở bò Tô Hiệu
Phở Lý Quốc Sư – Phở bò Tô Hiệu

Phở Lý Quốc Sư quả thực là một địa chỉ đáng để khám phá cho những tín đồ yêu thích món phở truyền thống. Nước dùng trong veo, ngọt thanh từ xương hầm, sợi phở dai mềm vừa ăn kết hợp cùng thịt bò tươi ngon đã tạo nên một hương vị khó quên. Mặc dù giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ chính xác: 112 C9 P. Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0916 016 675
  • Giá tham khảo: Từ 55.000đ – 120.000đ\

Mách bạn những quán phở lý quốc sư gần đây

Phở Lý Quốc Sư - Phở bò Tô Hiệu
Phở Lý Quốc Sư – Phở bò Tô Hiệu

3. Phở bò Trần Toản – 107 C4 Tô Hiệu

Nếu bạn đang tìm một quán phở bò ngon, chất lượng với giá cả phải chăng ở khu vực Cầu Giấy, thì phở bò Trần Toản là một lựa chọn đáng cân nhắc. Quán phở bò Trần Toản ở 107 C4 Tô Hiệu – Cầu Giấy nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ thực khách. Đặc biệt, đây là địa điểm ưa thích của các bạn sinh viên vì giá cả phải chăng và chất lượng ổn định. 

Phở Bò Trần Toản - Phở bò Tô Hiệu
Phở bò Trần Toản – Phở bò Tô Hiệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ chính xác: 107 C4 P. Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 1693 682358
  • Giá tham khảo: Từ 45.000đ – 70.000đ

[Chia sẻ] Bí quyết kinh doanh quán phở thành công, thu lãi sau 1 tháng

Phở bò Trần Toản - Phở bò Tô Hiệu
Phở bò Trần Toản – Phở bò Tô Hiệu

4. Phở Minh Tô Hiệu

Quán phở Minh nằm tại số 102 D2, Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội, nằm khuất trong con ngõ nhỏ trên đường Tô Hiệu. Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, là một địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân trong khu vực. Quán thu hút thực khách bởi mức giá bình dân và dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Tuy nhiên, hương vị phở của quán được nhận xét là chưa thực sự để lại ấn tượng sâu sắc. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ chính xác: 102 D2, P.Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: Từ 45.000đ – 75.000đ

Top 4 quán phở bò Tô Hiệu ngon “Tuyệt Đỉnh” không thể bỏ qua

Phở Minh Tô Hiệu
Phở Minh Tô Hiệu

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý để thưởng thức phở bò Tô Hiệu. Chúc bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời! Ngoài ra, nếu đang có nhu cầu muốn mua nồi nấu phở, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Phở Hương Bắc – Cảm nhận hương vị Bắc giữa lòng Sài Gòn

Nằm ngay tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh, giữa lòng thành phố nhộn nhịp, quán Phở Hương Bắc mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đậm chất Bắc Bộ. Dù không nổi bật như những nhà hàng lớn khác, Phở Hương Bắc vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự chăm […]

Xem thêm

Phở Hương Việt Ecopark Hưng Yên | Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt

Nằm tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên, Phở Hương Việt không chỉ là một điểm đến ẩm thực, mà còn là nơi mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực chân thực, gần gũi và đầy bản sắc. Với không khí thoải mái và thân thiện, quán tạo cảm giác như trở […]

Xem thêm

Phở Cuốn Hương Bền – Điểm hẹn của những tín đồ ẩm thực

Nằm giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, phở cuốn Hương Bền đã trở thành một điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực. Với món phở cuốn đặc trưng cùng hương vị thơm ngon, quán đã chiếm trọn tình cảm của thực khách từ khắp nơi. Không chỉ nổi bật với chất lượng […]

Xem thêm

Phở cuốn Mai Hương lọt top địa chỉ thưởng thức ngon khó cưỡng

Trong số những thương hiệu phở cuốn nổi tiếng, phở cuốn Hương Mai (hay phở cuốn Mai Hương) đã chiếm trọn lòng tin và sự yêu mến của thực khách miền Bắc. Đây là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, nổi bật không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn bởi sự tận tâm […]

Xem thêm

Tham khảo ngay những quán phở gà gần đây nhất định phải thử

Khi nhắc đến ẩm thực ở Quận 1, không thể không đề cập đến phở gà. Với sự phát triển không ngừng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều quán phở gà gần đây. Những tô phở gà nóng hổi với nước dùng thơm, thịt gà tươi ngon sẽ mang đến cho bạn trải […]

Xem thêm

Cách làm phở cuốn thập cẩm thơm ngon chuẩn vị Hà Thành

Phở cuốn thập cẩm – Một trong những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam. Để thưởng thức món ăn này, bạn có thể ghé bất kỳ quán phở nào trên mọi miền tổ quốc. Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí, chẳng muốn đi đâu xa, bạn cũng có […]

Xem thêm