Tham khảo ngay những quán phở gà gần đây nhất định phải thử

Khi nhắc đến ẩm thực ở Quận 1, không thể không đề cập đến phở gà. Với sự phát triển không ngừng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều quán phở gà gần đây. Những tô phở gà nóng hổi với nước dùng thơm, thịt gà tươi ngon sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng cùng khám phá ngay danh sách những quán phở gà tại Quận 1 hoặc gần Quận 1 nhé!

Sống ở Quận 1, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều quán phở gà gần đây
Sống ở Quận 1, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều quán phở gà gần đây

Top 3 quán phở gà nên thưởng thức khi bạn ở Quận 1

Nếu bạn đang ở Quận 1 và không biết nên ăn phở gà ở đâu, hãy thử khám phá các quán phở gà gần đây. Dưới đây là ba địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức phở gà ngon tại Sài Gòn:

Phở Hùng – Quán phở gà gần đây nổi tiếng tại Sài Gòn

Phở Hùng là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm món phở gà gần đây tại Quận 1. Quán không chỉ nổi tiếng với phở bò mà còn phục vụ phở gà thơm ngon, đậm đà. Ngoài ra, Phở Hùng gần đây còn có thêm cả nước ngọt, bia và nước ép để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Review phở cuốn 31 và loạt quán ngon chuẩn vị

Phở Hùng được đánh giá là quán phở ngon và nổi tiếng ở Sài Thành
Phở Hùng được đánh giá là quán phở ngon và nổi tiếng ở Sài Thành

Phở tại Phở Hùng được chế biến theo công thức gia truyền, nước dùng ngọt từ xương hầm, thơm mùi hoa hồi và thảo quả. Thịt bò và gà đều mềm ngọt, tan ngay trong miệng. Rau ăn kèm được rửa sạch và sơ chế kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Địa chỉ quán phở Hùng:

  • Số 243 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Số 288 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 00h01 – 03h00 và 06h00 – 23h59

Phở gà Huyền Hương – Hương vị phở gia truyền nức tiếng Hà Nội

Phở Hưng – Quán phở gà gần đây nức tiếng Sài Thành

Với hơn 8 năm hoạt động, Phở Hưng đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Quán phục vụ chủ yếu là phở gà cũng như là những món liên quan tới gà, như: phở gà xé, phở gà đùi, lòng gà, mề gà, huyết gà, trứng non, tràng gà, tim gà… 

Phở Hương Bình Quận 3 – Điểm đến không thể bỏ qua

Phở Hưng phục vụ chủ yếu các món liên quan đến gà
Phở Hưng phục vụ chủ yếu các món liên quan đến gà

Phở Hưng nổi bật với ba yếu tố chính: nước dùng, thịt và bánh phở.Nước dùng trong, đậm đà nhưng vẫn giữ được vị thanh, không bị béo nhờ được ninh từ xương gà trong nhiều giờ cùng các loại thảo mộc bí truyền.

Phần thịt gà ta săn chắc, dai ngon, được nấu chín tới và xắt thành từng miếng đều nhau rất bắt mắt. Bên cạnh đó, bánh phở hoàn toàn được làm thủ công, tạo nên những sợi phở mềm, thơm mùi gạo. 

Hương vị phở tại đây luôn thơm ngon, đặc trưng, chiều lòng cả những vị khách sành ăn nhất. Hiện nay, quán có hai cơ sở chính, một ở quận Tân Bình và một ở quận 2. Cơ sở 1 tại Số 25A Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM. Cơ sở 2 ở số 11 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM. Điện thoại: 0983235858 và 0911451881

Nếu bạn ở Quận 1 và đang muốn tìm quán phở gà gần đây, đừng bỏ qua cơ sở 2 của Phở Hưng tại Quận 2 nhé, vì vị trí thuận lợi, gần Quận 1.

Địa chỉ các quán phở chay ở Hà Nội giá rẻ siêu ngon

Phở miến gà Kỳ Đồng – Quán phở gà gần đây được Michelin đề xuất

Phở gà Kỳ Đồng nổi tiếng với hương vị nước dùng đặc trưng, ninh hoàn toàn từ xương gà, mang lại vị ngọt tự nhiên và đậm đà. Nước dùng thơm mùi gừng, thảo mộc, hoa hồi và thảo quả, tạo nên sự khác biệt so với các quán phở khác. Thịt gà tươi ngon, chắc thịt, được chặt ngay khi khách gọi, không bị bở như gà công nghiệp. Đặc biệt, trứng gà non lòng đào tan chảy béo ngậy trên đầu lưỡi.

Quán phở Kỳ Đồng luôn trong trạng thái nườm nượp khách
Quán phở Kỳ Đồng luôn trong trạng thái nườm nượp khách

Một bát phở hay miến tại Phở gà Kỳ Đồng đầy đặn với gà xé, da, lòng, mề, trứng non, ăn kèm giá trụng và rau sống. Nước dùng đã tròn vị, nên dù không cần nêm thêm gia vị như sốt ớt, mắm, muối tiêu, bạn vẫn cảm thấy ngon miệng.

Ngoài phở và miến gà, quán còn phục vụ các món khác như gỏi gà, hủ tiếu, mì gói, và nhiều loại nước uống từ sinh tố, nước ép, nước mía đến detox cần – táo – thơm.

Nếu bạn đang ở Quận 1 và muốn tìm một quán phở gà gần đây, đừng bỏ qua Phở gà Kỳ Đồng. Quận 3 giáp với Quận 1, nên bạn có thể dễ dàng ghé thăm và thưởng thức hương vị phở gà tuyệt vời này.

Thông tin chi tiết quán Phở miến gà Kỳ Đồng:

  • Địa chỉ: 14/5Bis Đường Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

  • Giờ mở cửa: 5h30 – 22h30

  • Số điện thoại: 02838435630

Phở Xích – Quán phở ngon Phú Mỹ Hưng Quận 7

Ngoài phở gà, đâu là những món không thể bỏ qua khi bạn ở Quận 1?

Khi bạn đã thưởng thức hết các quán phở gà ngon ở Quận 1, đừng quên khám phá thêm những món phở đặc sắc khác gần đây. Dưới đây là 3 món hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn ở Quận 1 – Sài Gòn:

Quán phở Bắc

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn hội tụ đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì Phở Bắc Hải đích thị là quán bạn đang tim. Với mức giá rất phải chăng, chỉ từ 30k, quán mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà không lo về giá. Điều đặc biệt ở Phở Bắc Hải là quán phục vụ món quẩy ăn kèm.

Hương vị phở tại đây vẫn giữ được nét đặc trưng của ẩm thực Bắc – một phong cách truyền thống được gìn giữ qua nhiều năm. Nếu bạn ở Quận 1, hãy ghé qua Phở Bắc Hải để thưởng thức món phở thơm ngon và cảm nhận sự ấm cúng của một quán ăn bình dân nhưng chất lượng.

Địa chỉ: Số 25, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

Nồi hơi điện làm bún tự động cho cơ sở sản xuất bún, miến, phở

Quán phở sốt vang

Phở sốt vang là một món ăn kết hợp giữa phở truyền thống và hương vị đậm đà của sốt vang. Nếu bạn đang thèm ăn một bát phở thơm ngon thì không thể bỏ qua quán Phở Thìn Quận 1 (Phở Thìn 13 Lò Đúc chính hiệu). Còn gì có thể tuyệt vời hơn, hấp dẫn hơn một tô phở bò sốt vang thơm ngậy mùi bò, gân, rượu vang quyện với thảo quả. Nghe thôi đã thấy thòm thèm, xuýt xoa rồi.

Địa chỉ: Số 138, Đường Yersin, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Cách bảo quản bánh phở tươi ngon, dùng được lâu

Nếu bạn đang tìm kiếm phở gà gần đây, phở cuốn gần đây, phở bắc gần đây, phở sốt vang gần đây thì hãy lưu ngay những địa điểm trên nhé. Những quán phở này không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bạn mà còn mang lại trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phong phú, xứng đáng để bạn khám phá khi ở Quận 1.

Ngoài ra, nếu bạn có ý định mở quán phở và cần nấu phở với số lượng lớn mỗi ngày, hãy tham khảo các mẫu nồi điện nấu phở của NEWSUN. Điện máy NEWSUN cung cấp nhiều loại nồi nấu phở với thiết kế đa dạng, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tối đa.

Bài viết liên quan

Phở Hương Bắc – Cảm nhận hương vị Bắc giữa lòng Sài Gòn

Nằm ngay tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh, giữa lòng thành phố nhộn nhịp, quán Phở Hương Bắc mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đậm chất Bắc Bộ. Dù không nổi bật như những nhà hàng lớn khác, Phở Hương Bắc vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự chăm […]

Xem thêm

Phở Hương Việt Ecopark Hưng Yên | Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt

Nằm tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên, Phở Hương Việt không chỉ là một điểm đến ẩm thực, mà còn là nơi mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực chân thực, gần gũi và đầy bản sắc. Với không khí thoải mái và thân thiện, quán tạo cảm giác như trở […]

Xem thêm

Phở Cuốn Hương Bền – Điểm hẹn của những tín đồ ẩm thực

Nằm giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, phở cuốn Hương Bền đã trở thành một điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực. Với món phở cuốn đặc trưng cùng hương vị thơm ngon, quán đã chiếm trọn tình cảm của thực khách từ khắp nơi. Không chỉ nổi bật với chất lượng […]

Xem thêm

Phở cuốn Mai Hương lọt top địa chỉ thưởng thức ngon khó cưỡng

Trong số những thương hiệu phở cuốn nổi tiếng, phở cuốn Hương Mai (hay phở cuốn Mai Hương) đã chiếm trọn lòng tin và sự yêu mến của thực khách miền Bắc. Đây là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, nổi bật không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn bởi sự tận tâm […]

Xem thêm

Cách làm phở cuốn thập cẩm thơm ngon chuẩn vị Hà Thành

Phở cuốn thập cẩm – Một trong những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam. Để thưởng thức món ăn này, bạn có thể ghé bất kỳ quán phở nào trên mọi miền tổ quốc. Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí, chẳng muốn đi đâu xa, bạn cũng có […]

Xem thêm

Top 10+ nguyên liệu làm phở cuốn quan trọng không thể thiếu

Phở cuốn – Món ăn dù không chứa các thành phần quá đặc biệt nhưng khi kết hợp vẫn mang lại trải nghiệm ẩm thực trọn vị cho bất kỳ ai thưởng thức. Không những vậy, món ăn còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết và dễ tiêu hóa cho cơ thể. […]

Xem thêm