Review quán phở Hạnh phúc thơm ngon nức tiếng Nha Trang

Phở Hạnh Phúc là một trong những quán phở được ưa chuộng dành cho ai muốn trải nghiệm phở tại thành phố du lịch biển Nha Trang. Với không gian thoáng đãng, tọa lạc ngay trên mặt đường chính và khu vực bếp mở cho phép thực khách theo dõi quy trình làm sợi phở thủ công độc đáo, quán đã thu hút được nhiều thực khách. Hãy cùng Newsun khám phá thêm về quán ăn thú vị này trong bài viết dưới đây nhé.

Quán phở Hạnh Phúc nổi tiếng tại Nha Trang, Khánh Hoà
Quán phở Hạnh Phúc nổi tiếng tại Nha Trang, Khánh Hoà

Sơ lược về phở Hạnh Phúc Nha Trang

Phở Hạnh Phúc nằm tại số 19 Ngô Gia Tự, phường Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hoà. Quán đã được biết đến với chất lượng món ăn và dịch vụ xuất sắc. Tính đến nay, phở Hạnh Phúc đã đồng hành cùng người dân Nha Trang gần một thập kỷ.

Ngay từ khi ra mắt, Phở Hạnh Phúc đã chú trọng đến phương pháp nấu nướng truyền thống. Thay vì sử dụng chất tạo ngọt, mì chính, quán tập trung vào việc chọn lọc nguyên liệu chất lượng nhằm tạo ra hương vị tự nhiên hấp dẫn. Ban đầu, không gian của quán khá nhỏ và thường xuyên đông đúc. Hiện nay, thương hiệu đã mở rộng hơn để phục vụ tốt hơn cho thực khách, cả người dân địa phương lẫn du khách đến Nha Trang.

Cách nấu bún riêu cá ngon, không tanh cho cả nhà thưởng thức

Nhờ đâu mà phở Hạnh Phúc đốn tim tín đồ ẩm thực?

Nha Trang có rất nhiều quán phở nhưng đâu là lý do phở Hạnh Phúc lại được khách thập phương ưa chuộng tới vậy? Cùng Newsun điểm qua 3 lý do nhé:

Nguyên liệu nấu phở 

Nguyên liệu nấu phở tại quán tươi mới, được làm thủ công trong ngày
Nguyên liệu nấu phở tại quán tươi mới, được làm thủ công trong ngày

Nếu chỉ nấu phở theo công thức thông thường, phở Hạnh Phúc có thể sẽ không góp mặt trong danh sách top phở ngon Nha Trang. Hương vị đặc trưng của quán ngày nay là kết quả của quá trình hoàn thiện công thức nấu nướng của chủ quán. Đóng vai trò then chốt trong việc tạo nên sự khác biệt cho món phở chắc chắn phải kể tới nguyên liệu.

Về nước dùng, nước dùng phở Hạnh Phúc được ninh từ xương cục, xương ống và xương bò. Tuy vẫn nấu từ những nguyên liệu đó, điểm mấu chốt tạo nên vị ngon của nước dùng chính là nêm nếm không dùng mì chính, bột ngọt.

Với bánh phở, bánh phở của quán được làm tươi hàng ngày. Bánh phở có bề mặt hơi sần, không nhẵn mịn. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được độ dai mềm, ngay cả khi chan nước dùng, bánh vẫn không bị nát hay ngán.

Top các quán phở vịt quay thơm ngon, nổi tiếng ở tỉnh Lạng Sơn

Tại quán Hạnh Phúc có nhiều loại thịt cho khách hàng lựa chọn. Từng thành phần đều được chọn lựa kỹ lưỡng và chế biến sạch sẽ, đảm bảo giữ trọn hương vị. Dù nhúng tái hay luộc, thịt vẫn mềm mại và hòa quyện hoàn hảo với nước dùng. Từ đó, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

Món ngon đặc trưng của quán Hạnh Phúc 

Menu phở Hạnh Phúc được đánh giá cao về độ đa dạng. Nếu yêu thích hương vị truyền thống, bạn có thể thưởng thức phở tái, chính, phở bắp bò. Đặc biệt, quán còn phục vụ phở thố đá, giữ cho món phở luôn nóng hổi.

Tip kinh doanh quán cơm phở bình dân cho người mới

Quán phở có nhiều món nổi tiếng như phở bắp bò, phở nạm…
Quán phở có nhiều món nổi tiếng như phở bắp bò, phở nạm…

Phở Hạnh Phúc nổi tiếng với món phở bắp bò có nước dùng ngọt thanh, được nêm nếm hài hòa, không quá mặn hay ngọt. Khi ăn cùng với phần bắp bò dai giòn sần sật. Bên cạnh đó, phở nạm bò tại quán cũng là một trong những món dễ “cháy hàng” nhất. Phở được trụng qua nước dùng với gia vị vừa ăn. Phần nạm mềm tan chảy, rất phù hợp khi chấm cùng tương đen và tương ớt.

Nếu muốn trải nghiệm món mới, bạn có thể lựa chọn phở cuốn, phở xào. Phở cuốn tại quán có phần nhân gồm thịt bò và rau được nêm vừa miệng. Khi ăn, bạn có thể chấm với nước mắm chua ngọt để tăng thêm hương vị.

Để phù hợp khẩu vị của người miền Nam hơn, quán có hai loại phở cho thực khách lựa chọn. Phở Nam với sợi phở dai như hủ tiếu, và phở Bắc với sợi phở dẹt, mềm mại. Ngoài ra, quán còn phục vụ bánh quẩy ăn kèm với phở, được chiên giòn và ráo dầu, nên không hề ngấy khi thưởng thức.

Đặc sản vùng núi: Quán phở vịt ngon ở Cao Bằng, quán phở chua,…

Không gian rộng rãi của quán phở Hạnh Phúc 

Không gian quán 2 tầng thoáng đãng, rộng rãi, tiếp đón được lượng khách lớn
Không gian quán 2 tầng thoáng đãng, rộng rãi, tiếp đón được lượng khách lớn

Phở Hạnh Phúc sở hữu không gian thoáng đãng với hai tầng. Tầng trên là khu vực kín có máy lạnh. Còn tầng dưới là không gian mở để khách hàng dễ di chuyển. Điểm đặc biệt của phở Hạnh Phúc chính là quán có khu bếp mở để tráng và thái bánh phở tự chế biến. Không gian quán rất sạch sẽ và được bài trí ngăn nắp, với đũa và muỗng được lưu trữ trong hộp gỗ nhằm tránh bám bụi.

Thái độ phục vụ phở Hạnh Phúc

Tính tới thời điểm hiện tại, phở Hạnh Phúc là một trong những quán phở nổi tiếng đã lâu tại Nha Trang nhưng vẫn duy trì thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên tại quán đều được đào tạo bài bản trong việc bê phở. Đặc biệt, không chạm vào viền bát để đảm bảo vệ sinh và an toàn khi di chuyển.

Thời gian chờ từ khi đặt món đến khi phở được mang ra tối đa chỉ khoảng 10 phút. Dù trong trường hợp quán đông khách, nhân viên vẫn luôn niềm nở và thân thiện. Quầy múc phở tại quán được ngăn cách với không gian chung bằng lớp kính, chỉ có một khung nhỏ cho nhân viên chuyển đồ ăn, giúp duy trì sự sạch sẽ. Theo Newsun, đây là ưu điểm lớn khiến phở Hạnh Phúc ngày càng được yêu thích.

Top những quán phở ngon ở Cầu Giấy đông khách, đáng để trải nghiệm

Thực khách đánh giá gì về phở Hạnh Phúc? 

Là một trong những quán phở nổi tiếng tại Nha Trang, Phở Hạnh Phúc thu hút đông đảo tín đồ ẩm thực và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng món ăn.

Một trong những khách hàng thường xuyên ghé phở Hạnh Phúc chia sẻ: “Đây là tiệm phở quen thuộc của mình mỗi khi ra khu trung tâm. Nước dùng thanh nhẹ, rất dễ ăn. Bắp bò mềm, mang hương vị khói thơm do nấu trên bếp củi”.

Ngoài ra, quán cũng nhận được nhiều lời khen từ chính người dân bản địa: “Mình đã ăn ở đây từ khi còn nhỏ. Giờ có con gái lớn, cuối tuần mình vẫn thường cùng chồng đưa con đến đây ăn sáng rồi đi dạo quanh trung tâm.”

Nhìn chung, hương vị đặc trưng, thơm ngon và hấp dẫn của phở Hạnh Phúc đã để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai đã từng nếm thử. Với một cơ sở duy nhất tại Nha Trang, sự tận tâm trong từng bát phở, thực đơn phong phú và đội ngũ phục vụ chu đáo… Quán thực sự là một điểm đến ẩm thực đáng ghi nhớ trong hành trình du lịch Nha Trang của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn cũng muốn mở quán phở để mọi người nhớ tới hương vị phở ngon, đừng quên liên hệ Newsun nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại nồi nấu phở bằng điện, dụng cụ nấu phở chất lượng, uy tín số 1 thị trường Việt Nam.

Bài viết liên quan

Phở Hương Bắc – Cảm nhận hương vị Bắc giữa lòng Sài Gòn

Nằm ngay tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh, giữa lòng thành phố nhộn nhịp, quán Phở Hương Bắc mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đậm chất Bắc Bộ. Dù không nổi bật như những nhà hàng lớn khác, Phở Hương Bắc vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự chăm […]

Xem thêm

Phở Hương Việt Ecopark Hưng Yên | Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt

Nằm tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên, Phở Hương Việt không chỉ là một điểm đến ẩm thực, mà còn là nơi mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực chân thực, gần gũi và đầy bản sắc. Với không khí thoải mái và thân thiện, quán tạo cảm giác như trở […]

Xem thêm

Phở Cuốn Hương Bền – Điểm hẹn của những tín đồ ẩm thực

Nằm giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, phở cuốn Hương Bền đã trở thành một điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực. Với món phở cuốn đặc trưng cùng hương vị thơm ngon, quán đã chiếm trọn tình cảm của thực khách từ khắp nơi. Không chỉ nổi bật với chất lượng […]

Xem thêm

Phở cuốn Mai Hương lọt top địa chỉ thưởng thức ngon khó cưỡng

Trong số những thương hiệu phở cuốn nổi tiếng, phở cuốn Hương Mai (hay phở cuốn Mai Hương) đã chiếm trọn lòng tin và sự yêu mến của thực khách miền Bắc. Đây là địa chỉ ẩm thực hấp dẫn, nổi bật không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn bởi sự tận tâm […]

Xem thêm

Tham khảo ngay những quán phở gà gần đây nhất định phải thử

Khi nhắc đến ẩm thực ở Quận 1, không thể không đề cập đến phở gà. Với sự phát triển không ngừng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều quán phở gà gần đây. Những tô phở gà nóng hổi với nước dùng thơm, thịt gà tươi ngon sẽ mang đến cho bạn trải […]

Xem thêm

Cách làm phở cuốn thập cẩm thơm ngon chuẩn vị Hà Thành

Phở cuốn thập cẩm – Một trong những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam. Để thưởng thức món ăn này, bạn có thể ghé bất kỳ quán phở nào trên mọi miền tổ quốc. Hoặc nếu muốn tiết kiệm chi phí, chẳng muốn đi đâu xa, bạn cũng có […]

Xem thêm